Leita í fréttum mbl.is

Á íslensku takk! Er verið að færa hluta afsláttarins til baka?

Ég verð að viðurkenna, að ekki er heil brú í þessum texta fréttarinnar:

Lárentínus Kristjánsson, formaður skilanefndar gamla Landsbankans segir að á fundi með kröfuhöfum Landsbankans fyrr í dag hafi verið kynntir samningar sem stefnt er að gera við nýja Landsbankann um útgáfu viðbótarskuldabréfs í árslok 2012 þegar ákveðin eignasöfn sem eru undirliggjandi gefa til þá getur þetta skuldabréf orðið 92 milljarðar króna. Skilanefndin fær síðan afhenta hlut í bankanum á móti.

Gott og vel ég skal skilja þetta þannig, eins og stendur í stuttu útgáfu fréttarinnar, að

Verið er að ganga frá útgáfu skuldabréfs upp á 92 milljarða króna milli skilanefndar gamla Landsbankans og nýja bankans. Skilanefndin fær síðan afhentan hlut í bankanum á móti skuldabréfinu. 

 

Hver er útgefandi/skuldari skuldabréfsins?  Á hvaða forsendu er skuldabréfið gefið út? Í hvaða banka fær skilanefndin hlut?  Ef það er nýi bankinn, hvernig fer það þá saman að nýi bankinn gefi út skuldabréf (gef mér að það sé málið) og um leið eignist skilanefndin hlut í bankanum.  Ég hélt það væri yfirleitt kaupandinn sem greiddi en ekki fyrirtækið sem er keypt.  Er þetta kannski nýtt form á skuldsettri yfirtölu.  Er þetta nýtt bréf til viðbótar við 288 ma.kr. bréfið er verið að skipta því út?

Ég vona að Morgunblaðið verði fljótt að greiða úr þessari flækjum og komi með haldgóð svör.


mbl.is Gefa út 92 milljarða skuldabréf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Marinó G. Njálsson
Marinó G. Njálsson
Upplýsingaöryggi og persónuvernd eru mínar ær og kýr, þó ég blaðri um allt og ekkert hér á blogginu. Er í Hagsmunasamtökum heimilanna og berst fyrir réttlæti fyrir heimili í landinu.  Loks er ég faggiltur leiðsögumaður.  Netfangið mitt er mgn@islandia.is og netfang fyrirtækisins oryggi@internet.is.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 1678166

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband