Leita í fréttum mbl.is

SocGen: Ekki viđ stjórn bankans ađ sakast!!

Hún er merkileg yfirlýsing framkvćmdarstjóra bankans, Daniel Bouton, ađ halda ţví fram ađ ekki sé viđ stjórnendur bankans ađ sakast.  Auđvitađ gerist ekki svona nokkuđ nema stjórnendur hafi sofiđ á verđinum.  Miđlarinn á ekki ađ geta veriđ međ einhver einkaverkefni í gangi upp á tugi milljarđa evra.  Auk ţess er ábyrgđin á verkum starfsmanna bankans hjá stjórnendunum.

Eins og ég bendi á í öđru bloggi um ţetta mál (Ótrúlegt ađ ţetta sé hćgt) og í bloggi mínu um Nick Leeson (Nick Leeson og Beringsbanki), ţá sagđist Nick Leeson aldrei hafa geta gert ţađ sem hann gerđi nema međ samţykki yfirmanna sinna.  Mér finnst ţađ líka útilokađ ađ yfirmađur Jerome Kerviel hefđi getađ stundađ viđskipti, eins og hér virđast hafa veriđ í gangi, án ţess ađ fólkiđ í kringum hann hafi vitađ af ţví og samţykkt ţađ.


mbl.is Í mál viđ verđbréfaţrjótinn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Marinó G. Njálsson
Marinó G. Njálsson
Upplýsingaöryggi og persónuvernd eru mínar ær og kýr, þó ég blaðri um allt og ekkert hér á blogginu. Er í Hagsmunasamtökum heimilanna og berst fyrir réttlæti fyrir heimili í landinu.  Loks er ég faggiltur leiðsögumaður.  Netfangið mitt er mgn@islandia.is og netfang fyrirtækisins oryggi@internet.is.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.7.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Júlí 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31      

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband