Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 identicon

Jæja nú þarf að versla.

Tvo hafsenta ( Ívar og Riggott)

Miðjumenn (Howard, Eagles....)

Senterar (Ebanks Blake, Frazier Campell, Ameobi...)

Hjörvar (IP-tala skráð) 4.5.2008 kl. 16:03

2 Smámynd: Marinó G. Njálsson

Já, það þarf að versla.  Riggot vill koma og ég býst við að það verði brunaútsala hjá Reading, ef liði fellur.  Nash hlýtur líka að vera á listanum, þar sem Pulis er greinilega búinn að missa trúna á Simonsen.  Það er greinilega búið að kaupa Shola, ef eitthvað er að marka slúðrið og liðið er leita að framherjum í Evrópu og koma á samningi við Sporting Lisabon um að fá leikmenn lánaða.

Það má náttúrulega snúa þessu á haus og segja hverjir eru nógu sterkir fyrir efstu deild og vil ég þá nefna:  Cort, Shawcross, Cresswell, Lawrence, Delap,  Fuller, Shola, Dickinson, Matteo, Diao og Wilkinson.  Aðra tel ég ekki vera nógu sterka til að vera byrjunarmenn í öllum leikjum.  Ef síðan væri hægt að halda lánsmönnunum Nash og Zakuani.  Simonsen, Whelan, Sidibe og Pugh gætu svo setið á bekknum eða verið tilbúnir utan liðsins.

Marinó G. Njálsson, 4.5.2008 kl. 16:34

3 identicon

Ég vil að liðið haldi sér við sinn stíl og spili svona Sam Allardyce Bolton fótbolta. Löng innköst og svo frv.

En það verður útsala hjá Birmingham, Reding eða Fulham. Það væri spennandi ef Reading myndi fara niður því þar eru leikmenn sem gætu nýst vel.

Hjörvar (IP-tala skráð) 4.5.2008 kl. 16:39

4 Smámynd: Mummi Guð

Til hamingju með úrvalsdeildarsætið.

Ég myndi frekar líta til Birmingham, ef þeir myndu falla. Þar eru mun fleiri feitir bitar en hjá Reading.

Mummi Guð, 4.5.2008 kl. 16:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Marinó G. Njálsson
Marinó G. Njálsson
Upplýsingaöryggi og persónuvernd eru mínar ær og kýr, þó ég blaðri um allt og ekkert hér á blogginu. Er í Hagsmunasamtökum heimilanna og berst fyrir réttlæti fyrir heimili í landinu.  Loks er ég faggiltur leiðsögumaður.  Netfangið mitt er mgn@islandia.is og netfang fyrirtækisins oryggi@internet.is.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband