Leita í fréttum mbl.is

Frábćrt hjá Jóhönnu

Ţessi ákvörđun Jóhönnu Sigurđardóttur sýnir ađ hún ćtlar sér ađ hrista upp í almannatryggingakerfinu.  Ţađ vita líkalega fáir hér á landi eđa nokkur meira um málefni almannatrygginga en Stefán Ólafsson.  Hann hefur undanfarin ár og áratugi grandskođađ kerfiđ og áhrif ţess og gert margar athugasemdir viđ gagnleysi ţess og vankanta.  Nú fćr hann tćkifćri til ađ gera tillögur ađ breytingum á ţeim ţáttum sem hann hefur gagnrýnt sem mest.  Ég hlakka til ađ heyra og sjá tillögur hans og vona ađ ţćr verđi til ađ bćta kjör bóta- og lífeyrisţega, ţví ţörfin fyrir umbćtur er brýn.  Ég vona ađ međ ţessu ţagni ekki rödd Stefáns og hann verđi trúr sínum skođunum. 


mbl.is Stefán Ólafsson prófessor formađur TR
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Ég myndi vilja sjá Stefán í stól forstjóra Tryggingastofnunar. Ţá fćru ađ sjást verulegar hrćringar á félagslegum skjálftamćlum...

Ásgeir Kristinn Lárusson, 9.1.2008 kl. 13:23

2 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Já, ţetta er gott mál. Hann hefur stađiđ sig frábćrlega undanfarin ár og gerir ţađ vonandi áfram.

María Kristjánsdóttir, 9.1.2008 kl. 18:43

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Ég er sammála fyrri"rćđumönnum"sérstaklega Ásgeiri.En á ekki ađ láta Pétur Blöndal endurskođa"regluverk"TR og mér líst ekki á ef satt reynist.Kćrt kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 13.1.2008 kl. 17:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Marinó G. Njálsson
Marinó G. Njálsson
Upplýsingaöryggi og persónuvernd eru mínar ær og kýr, þó ég blaðri um allt og ekkert hér á blogginu. Er í Hagsmunasamtökum heimilanna og berst fyrir réttlæti fyrir heimili í landinu.  Loks er ég faggiltur leiðsögumaður.  Netfangið mitt er mgn@islandia.is og netfang fyrirtækisins oryggi@internet.is.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 3
  • Sl. sólarhring: 125
  • Sl. viku: 686
  • Frá upphafi: 1677708

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband