Leita í fréttum mbl.is

Héraðsdómur vill álit EFTA-dómstólsins

Fagna ber ákvörðun dómara við Héraðsdóm Reykjavíkur að leita til EFTA-dómstólsins eftir áliti um vexti áður gengistryggðra lána.  Sýnir dómarinn mikinn kjark og réttsýni.  Á móti furða ég mig á því að lögmaður Frjálsa fjárfestingabankans vilji kæra þennan úrskurð til Hæstaréttar.  Ég tel að það hljóti að vera öllum málsaðilum í hag að fá úrskurð EFTA-dómstólsins sem fyrst.  Hann mun koma fyrr eða síðar og dragist það, mun réttaróvissan einfaldlega vara lengur.  Skora ég á Frjálsa/Dróma að veita úrskurði dómarans frekar brautargengi, því dráttur á þessu er engum í hag.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Marínó

Þú átt heiður skilinn og óska ég þér alls góðs og það er rétt hjá þér að skömm þeirra sem reyna að nýða lýðræðið niðrá plan persónulegs skítkasts er mikil. En því miður er mér að verða ljóst að peningamennirnir í ponsísvindli lífeyrissjóða og bankakerfis eru orðnir hræddir um völd sín og farnir að múta samviskulausum og/eða heimskum fréttamönnum til að níða réttlátt og velviljað fólk.

Sigurður Haraldsson (IP-tala skráð) 22.11.2010 kl. 05:40

2 identicon

Það er langt síðan peningamennirnir byrjuðu að múta samviskulausum og heimskum fréttamönnum og Reynir Traustason er einn þeirra. Algjörlega samviskulaus.

Stefanía A. Marinósdóttir (IP-tala skráð) 22.11.2010 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Marinó G. Njálsson
Marinó G. Njálsson
Upplýsingaöryggi og persónuvernd eru mínar ær og kýr, þó ég blaðri um allt og ekkert hér á blogginu. Er í Hagsmunasamtökum heimilanna og berst fyrir réttlæti fyrir heimili í landinu.  Loks er ég faggiltur leiðsögumaður.  Netfangið mitt er mgn@islandia.is og netfang fyrirtækisins oryggi@internet.is.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 1678129

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband