Leita í fréttum mbl.is

Engar hádegisfréttir á Stöð 2

Menn eru byrjaðir að skera niður á Stöð 2.  A.m.k. eru hádegisfréttir ekki sendar út en í staðinn fáum við Grey's Anatomy.  Vissulega eru fréttirnar á Bylgjunni, þannig að við missum svo sem ekki af neinu.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég ætlaði að horfa á hádegisfréttir Stöðvar 2 eins og venjulega en greip í tómt. Hef ekki séð tilkynningu eða frétt um að hætt sé að sjónvarpa þeim.

Ég á eftir að sakna hádegisfréttanna.

Lára Hanna Einarsdóttir, 3.11.2008 kl. 12:43

2 Smámynd: Marinó G. Njálsson

Ja, þetta fór hægt og hljótt

Marinó G. Njálsson, 3.11.2008 kl. 13:28

3 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Það var ekki einu sinni tilkynning á Vísi.is og síðan hjá Stöð 2 var óvirk. Það er víst komin smá klausa núnaá Visi.is.

Það er greinilega að mikið gengur á í þjóðfélaginu þessa dagana

Hólmfríður Bjarnadóttir, 3.11.2008 kl. 14:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Marinó G. Njálsson
Marinó G. Njálsson
Upplýsingaöryggi og persónuvernd eru mínar ær og kýr, þó ég blaðri um allt og ekkert hér á blogginu. Er í Hagsmunasamtökum heimilanna og berst fyrir réttlæti fyrir heimili í landinu.  Loks er ég faggiltur leiðsögumaður.  Netfangið mitt er mgn@islandia.is og netfang fyrirtækisins oryggi@internet.is.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband