Leita í fréttum mbl.is

Áhugaverðir og spennandi tímar framundan hjá GGE

Það er gaman að sjá að hugsjónir manna deyja ekki, þó kreppi að eða pólitík bregði fyrir mönnum fæti.  Hátt í ári er síðan að REI-málið setti allt á endann og stein í götu GGE manna.  Þykist ég vita að mikill tími hafi farið í að vinnu úr klúðri reykvískra stjórnmálamanna, en vonandi er það að baki með þeim samningi sem hér var kynntur í dag.

GGE hefur fengið um borð tvo virta einstaklinga og verður gaman að fylgjast með því hvernig málin þróast næstu mánuði og ár.


mbl.is Eigið fé Geysis Green aukið um fimm milljarða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Marinó G. Njálsson
Marinó G. Njálsson
Upplýsingaöryggi og persónuvernd eru mínar ær og kýr, þó ég blaðri um allt og ekkert hér á blogginu. Er í Hagsmunasamtökum heimilanna og berst fyrir réttlæti fyrir heimili í landinu.  Loks er ég faggiltur leiðsögumaður.  Netfangið mitt er mgn@islandia.is og netfang fyrirtækisins oryggi@internet.is.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 4
  • Sl. sólarhring: 125
  • Sl. viku: 687
  • Frá upphafi: 1677709

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband