Leita í fréttum mbl.is

Vonandi fær hann að lifa

Ég vona að menn grípi nú ekki til skotvopna og felli dýrið.  Við Íslendingar erum svo sem ekkert vanir að fást við svona stóra fjórfætlinga, en þar sem hann er ennþá utan alfaraleiðar, þá ætti að vera hægt að ná honum lifandi.  Eftir það væri hægt að koma bangsa í sín fyrri heimkynni.

Við verðum líka að passa okkur.  Það er búið að setja ísbirni á lista yfir dýr í útrýmingarhættu og gætum kallað yfir okkur heilaga reiði Bandaríkjanna, alþjóðlegra dýraverndarsamtaka og ég veit ekki hvað. Smile


mbl.is Ísbjörn við Þverárfjall
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Er ekki hægt að koma þessu á framfæri við einhverja. Mega ekki farga dýrinu.

Bylgja Hafþórsdóttir, 3.6.2008 kl. 10:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Marinó G. Njálsson
Marinó G. Njálsson
Upplýsingaöryggi og persónuvernd eru mínar ær og kýr, þó ég blaðri um allt og ekkert hér á blogginu. Er í Hagsmunasamtökum heimilanna og berst fyrir réttlæti fyrir heimili í landinu.  Loks er ég faggiltur leiðsögumaður.  Netfangið mitt er mgn@islandia.is og netfang fyrirtækisins oryggi@internet.is.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 125
  • Sl. sólarhring: 184
  • Sl. viku: 688
  • Frá upphafi: 1677705

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 55
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband