Leita í fréttum mbl.is

Ólíkt hafast ţeir ađ

Hér er stutt frétt um erfiđleika tveggja stórra svissneskra banka og hún endar á klausu um ađ svissneski fjármálaráđherrann hafi ekki áhyggjur af stöđu bankanna.  Ţetta er í mikilli mótsögn viđ ţađ sem tíđkast hér á landi.  Ráđherrar í viđskipta-, fjármála- og forsćtisráđuneytum ţegja ţunnu hljóđi dögum saman og úr munni Seđlabankastjóra hnjóta bara ónot.  Ég held ađ ţađ sé tími til kominn ađ ţessir menn tjái sig á röggsaman hátt um ţađ ađ ţeir annađ hvort treysti íslenskum fjármálafyrirtćkjum eđa komi međ haldgóđ rök fyrir ţví ađ ţeir treysti ţeim ekki.
mbl.is Credit Suisse gefur út afkomuviđvörun
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Marinó G. Njálsson
Marinó G. Njálsson
Upplýsingaöryggi og persónuvernd eru mínar ær og kýr, þó ég blaðri um allt og ekkert hér á blogginu. Er í Hagsmunasamtökum heimilanna og berst fyrir réttlæti fyrir heimili í landinu.  Loks er ég faggiltur leiðsögumaður.  Netfangið mitt er mgn@islandia.is og netfang fyrirtækisins oryggi@internet.is.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 1678164

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband