Leita í fréttum mbl.is

Hreint út sagt óheppileg tímasetning

Olíufélögin hafa hækkað eldsneytisverð um 2 kr. samkvæmt fréttinni.  Á sama tíma og þau gera þetta, þá hefur krónan styrkst um rúm 2% frá opnun í morgun og tunnan á hráolíu er komin niður fyrir 122 USD.  Vissulega hefur krónan verið að veikjast undanfarna daga, en olíutunnan hefur á sama tíma lækkað mikið og stendur þegar þetta er ritað í 121,57 USD.

oliuverd_29-7-08.jpg


mbl.is Eldsneytisverð hækkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Krónan er reyndar búin að styrkjast um 3,55% í dag.

Balsi (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 14:38

2 Smámynd: Hagbarður

Sammála þér að tímasetningin er óheppileg. "Light sweet" komið í $121 (2,5%) lækkun og Brentið í $122 þegar þetta er skrifað. Krónan að styrkjast um 3,5%. Dettur helst í hug að þetta sé "innsláttarvilla" hjá olíufélögunum. Verðið hefði átt að lækka.

Finnst að Neytendasamtökin ættu að halda úti síðu þar sem hægt væri að fylgjast með þróun eldsneytisverðs hér heima í samanburði við verð á tunnu t.d. í Rotterdam kl. 12:00 og daglegu lokagengi $ eða gengisvístölunnar. Fróðlegt að fylgjast með hvernig þetta heldist í hendur og hvort að tímatafirnar væru eins þegar verð hækkar eða þegar verð lækkar.

Hagbarður, 29.7.2008 kl. 14:41

3 Smámynd: Marinó G. Njálsson

Ég býst við að það fari eftir því hver mælir.  Ég styðst við upplýsingar frá Glitni.

Marinó G. Njálsson, 29.7.2008 kl. 14:42

4 identicon

Legg ég hér með bölvun á alla þá sem taka þátt í þeirri ákvörðun að hækka eldsneytisverð hér á landi og er ég illa svikinn ef ekki færi allt á versta veg hjá þessum mönnum í nánustu ramtíð. Ég er orðinn hundleiður á þessum yfirgangi þessara manna og það þarf enginn að segja mér að þessir menn beri hag viðskiptavinarins fyrir brjósti. Nú er nóg komið, endalaust hægt að koma með rök fyrir hækkunum og svo þegar loks gefst tími til að lækka aðeins að þá gerist hið þveröfuga. Ég geri mér grein fyrir því að ég þekki ekki alla þætti sem koma að verði á olíunni hér á landi en er farinn að sjá það að það skiptir engu máli hvað gerist á heimsmarkaðinum, ef verðið lækkar er komið af stað einhverjum tilboðsdögum á olíustöðvunum sem ná yfir næstu tvo daga og svo er bara hækkað aftur og beðið þangað til heimsmarkaðsverðið hækkar aftur. Þetta endar bara á einn veg og það er að fólki fer að verða nóg boðið og þá er spurning hvort þessir menn verða öruggir heima hjá sér...

Spurningamerki (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 14:45

5 Smámynd: Marinó G. Njálsson

Jón Frímann, ég gaf þennan tengil upp um daginn, en hér er hann að nýju

Olíuverð

Marinó G. Njálsson, 29.7.2008 kl. 15:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Marinó G. Njálsson
Marinó G. Njálsson
Upplýsingaöryggi og persónuvernd eru mínar ær og kýr, þó ég blaðri um allt og ekkert hér á blogginu. Er í Hagsmunasamtökum heimilanna og berst fyrir réttlæti fyrir heimili í landinu.  Loks er ég faggiltur leiðsögumaður.  Netfangið mitt er mgn@islandia.is og netfang fyrirtækisins oryggi@internet.is.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 1678110

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 44
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband