Leita í fréttum mbl.is

Er ţetta tölfrćđilega marktćkt?

Ţetta er ákaflega góđ niđurstađa, en ég vil nú samt spyrja:  Í hve mörgum tilfellum gerist ţađ hjá Akureyrarbć ađ bćđi karl og kona eru í sambćrilegum störfum, á sama starfssviđi, á sama aldri og međ sambćrilegan starfsaldur?  Einnig vćri gott ađ vita hvort menntun viđkomandi sé sambćrileg.

Ég ćtla ekki ađ gera lítiđ úr ţeim fjölda starfsmanna sem vinna hjá Akureyrarbć, en ţađ vćri samt fróđlegt ađ vita hve margir starfsmenn töldist samanburđarhćfir, hver kynjaskiptingin innan hópsins var og hve hátt hlutfall af starfsmönnum bćjarins ţessi hópur telst vera.


mbl.is Dagvinnulaun kvenna orđin hćrri en karla
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Marinó G. Njálsson
Marinó G. Njálsson
Upplýsingaöryggi og persónuvernd eru mínar ær og kýr, þó ég blaðri um allt og ekkert hér á blogginu. Er í Hagsmunasamtökum heimilanna og berst fyrir réttlæti fyrir heimili í landinu.  Loks er ég faggiltur leiðsögumaður.  Netfangið mitt er mgn@islandia.is og netfang fyrirtækisins oryggi@internet.is.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 1678128

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband