Leita ķ fréttum mbl.is

Sorgleg nišurstaša - Viš viljum fagmennsku en bara meš réttri nišurstöšu

Ég veit aš ég mun ekki afla mér vinsęlda meš žessari fęrslu, en mér finnst žessi nišurstaša, aš stjórn Bankasżslunnar hafi įkvešiš aš segja af sér, sorgleg.  Ķ mķnum huga sżnir hśn, aš viš höfum ekkert komist įfram.  Ég get alveg tekiš undir aš rįšning Pįls Magnśssonar var ekki žaš sem flestir vildu sjį, en žaš er ekkert sem bendir til žess aš vinnubrögšin viš rįšninguna hafi veriš ófagleg.  Raunar verš ég aš višurkenna, sem menntašur į sviši įkvöršunarfręši, žį hef ég ekki séš betra rįšningarferli af žeim sem hafa veriš gerš opinber.  Ég segi žetta meš žeim fyrirvara, aš ég hef bara séš žaš sem fjallaš hefur veriš um ķ fjölmišlum.

Viš getum haft hverjar žęr skošanir sem viš viljum į Pįli Magnśssyni, en mér viršist sem veriš sé aš kenna honum um eitthvaš sem hann afrekaši ekki.  Aš lįta sér detta ķ hug aš ašstošarmašur višskiptarįšherra hafi haft eitthvaš meš žaš aš gera aš S-hópurinn hafi fengiš Bśnašarbanka Ķslands er nś heldur langt gengiš.  Ķ fyrsta lagi, žį sendi rķkisstjórn Davķšs Oddssonar žetta mįl til einkavęšingarnefndarinnar, žar sem žaš fékk (vonandi) faglega mešferš, og žegar Halldóri og Davķš lķkaši ekki nišurstašan, žį tóku žeir mįliš yfir įsamt ašstošarmönnum sķnum, Birni Inga og Illuga Gunnarssyni.  Hvorki Pįll né Valgeršur komu mér vitanlega aš mįlinu eftir žaš og hef žó lesiš žaš sem segir um žaš ķ skżrslu rannsóknarnefndar Alžingis.  Ķ öšru lagi, žį er įkvöršunarvald Framsóknar ekki hjį ašstošarmanni rįšherra.  Žaš er hjį nokkurs konar ęšstarįši flokksins, en gert er grķn af žvķ aš helst sé hęgt aš įtta sig į žvķ hverjir žar sitja meš žvķ aš fylgjast meš fundum Eignarhaldsfélags Samvinnutrygginga nś Gift.  Žaš er žvķ barnalegt aš ętla aš refsa Pįli Magnśssyni fyrir einkavęšingu bankanna.  Hann var ķ versta falli nytsamt verkfęri, en įkvaršanirnar voru annarra.

Žannig aš rįšningarferliš var eins faglegt og frekast er hęgt aš gera kröfu um og ólķklegt er aš Pįll hafi rįšiš nokkru um aš Ólafur Ólafsson fékk aš kaupa stóran hluta ķ Bśnašarbankanum.  (Ekki ętla menn aš kenna Pįli um Björgólfar eignušust Landsbankann.)  Žį stendur eftir hvort Pįll hafi veriš a) hęfur og b) hęfastur.

Varšandi žaš hvort Pįll hafi veriš hęfur, žį hef ég ekki hugmynd um žaš.  Samkvęmt upplżsingum stjórnar Bankasżslunnar, žį stóšst hann hęfiskröfur įsamt žremur öšrum og fór žvķ ķ vištöl og próf.  Ef einhver hefur nįnari upplżsingar um žaš hvers vegna hann hefši ekki įtt aš teljast hęfur, mišaš viš rökstušning stjórnar Bankasżslunnar į hęfismati žeirra, žį vęri gott aš fį aš vita žaš.  Aš ašeins fimm hafi sótt um stöšuna, segir ansi margt um starfiš. Aš einn hafi strax dottiš śt, segir aš ekki voru allir hęfir ķ starfiš og žvķ hefši Pįll dottiš śt į žvķ stigi, ef žaš hefši veriš mat žeirra sem komu aš rįšningarferlinu aš hann stęšist ekki lįgmarkskröfur.  En hann komst upp į nęsta stig.

Varšandi žaš hvort hann var hęfastur, žį hefur Žorsteinn Žorsteinsson, fyrrverandi formašur stjórnar Bankasżslu rķkisins, lżst žvķ nįkvęmlega hvernig Pįll stóš sig į hinum mismunandi prófum.  Stundum var hann lakastur, stundum nęst lakastur, stundum nęst bestur og stundum bestur.  Žegar allt var lagt saman, žį reyndist Pįll einfaldlega hafa stašiš sig best.  Eitt er žó alveg ljóst, aš enginn žessarra fjögurra sem voru metnir hęfir, skörušu afgerandi fram śr.  Viš erum žvķ hvorki aš tala um aš Pįll hafi veriš įberandi hęfastur eša aš einhver annar hafi veriš įberandi sķstur, a.m.k. hefur ekkert slķkt komiš fram.

Gott įkvöršunarferli eykur lķkur į góšri śtkomu

Eins og įšur segir, žį er ég meš menntun į sviši  įkvöršunarfręši, ž.e. ég er meš tvęr grįšur ķ ašgeršarannsóknum frį Stanford hįskóla.  Ég sótti nįnast alla įfanga ķ įkvöršunartöku (decision making), įkvöršunargreiningu (decision analysis) og įkvöršunarfręši (decision theory) sem ég vissi af ķ skólanum.  Eitt af žvķ mikilvęgasta sem ég lęrši ķ žessu nįmi var aš lįta ekki eigin vilja trufla leišina aš nišurstöšu.  Hafi mašur įkvešiš aš fylgja ferli og žaš ferli er hafiš yfir vafa (a.m.k. eins hafiš yfir hann og hęgt er), žį veršur mašur aš sętta sig viš žaš sem śt śr ferlinu kemur.  Žannig komst ég aš žvķ viš vinnu lokaverkefnis mķns, žvert į allt sem mér hafši dottiš ķ hug įšur, aš ekki vęri alltaf hagkvęmt aš virkja vatnsföll og jaršgufu til aš selja rafmagniš til stórišju.  Veršiš fyrir rafmagniš skipti meira mįli.  Landsvirkjun lķkaši ekki nišurstašan haustiš 1988, en nśverandi forstjóri įttar sig į žessum sannindum.  Žar leiddi, sem sagt, ferliš mig aš nišurstöšu sem mér hafši ekki hugkvęmst įšur.  Hvaš įtti ég aš gera?  Afneita nišurstöšunni, breyta ferlinu og vonast til aš fį ašra nišurstöšu?  Nei, ég aftur framkvęmdi nęmnisathuganir į nišurstöšunni og skošaši hvaš žyrfti aš gerast svo nišurstašan breyttist.  En nišurstašan stóš óhögguš og hśn fór ķ skżrsluna mķna įsamt śtkomu nęmnisathugana.  Ķ dag er žetta višurkennd stašreynd.

Margt er lķkt meš žessari reynslu minni og nišurstöšu stjórnar Bankasżslunnar.  Menn settu upp ferli og keyršu umsękjendur ķ gegn um žaš.  Og śt kom aš Pįll Magnśsson var metinn hęfastur.  Hvaš įtti stjórn Bankasżslunnar aš gera?  Įtti žaš aš vera gamla Ķsland, žar sem bara žeir sem eru žóknanlegir valdhöfunum sleppa ķ gegn um nįlaraugaš eša įtti žaš aš vera nżja Ķsland, žar sem allir eru jafnir gagnvart žvķ ferli sem var notaš.  (Ég hef séš menn żja aš, aš ferlinu hafi veriš breytt til aš fį fram žessa nišurstöšu.  Aušvitaš er ekki hęgt aš śtiloka slķkt, en segja slķkar vangaveltur ekki meira um hvaš viškomandi dettur ķ hug, en hvaš öšrum dettur ķ hug.)  Kannski var framkvęmd nęmisgreining į nišurstöšunni til aš sjį hve mikiš einstakar śtkomur eša vęgi žeirra žyrftu aš breytast svo nišurstašan breyttist.  Žaš veit ég ekki, en žaš hefši getaš bęši styrkt og veikt žį įkvöršun aš rįša Pįl.

Nżja Ķsland eša gamla Ķsland

Ég held aš stjórn Bankasżslunnar hafi mįtt vita aš rįšning Pįls yrši umdeild.  Samt var įkvešiš aš fylgja nišurstöšu ferlisins.   Ég get ekki séš annaš, en aš meš žvķ vęri veriš aš sżna vandaša stjórnsżslu.  Veriš var aš kvešja gamla Ķsland, žar sem nišurstöšum var breytt til samręmis viš pólitķskan vilja rķkisstjórnarinnar eša eitthvaš žess hįttar.  Vissulega hefši enginn hreyft nein andmęli fyrir Pįls hönd, ef hann hefši ekki fengiš stöšuna.  Į sama hįtt er ekki veriš aš taka upp hanskann fyrir hönd eins sérstaks umsękjanda ķ žvķ fjölmišla- og bloggheimafįri, sem gengiš hefur yfir.  Allt hefur snśist um aš Pįll sé vanhęfur vegna žess aš hann ašstošaši Valgerši Sverrisdóttur įriš 2003 og aš stjórn Bankasżslunnar hafi dregiš taum Pįls vegna fyrri samskipta formanns stjórnar og Pįls fyrir langa löngu.

Alveg er ljóst, aš ekki er möguleiki aš rįšning Pįls hafi veirš pólitķsk nema ķ gangi sé risastórt samsęri.  Veriš sé aš launa Framsókn fyrir stušning viš eitthvaš sem ekki er ljóst ennžį hvaš er.  Einnig er ljóst aš Steingrķmur J. hefur ekki veriš aš koma "sķnum manni" aš ķ stöšuna.  Hann gerši žaš ekki žegar Elķn Jónsdóttir var rįšin og gerši žaš ekki heldur nśna.  (Svona śt frį kómķsku hlišinni, žį er gott aš vinna fyrir Kópavog, ętli menn aš komast ķ forstjórastól Bankasżslunnar.  Elķn var tilsjónarmašur meš Lķfeyrissjóši starfsmanna Kópavaogsbęjar og Pįll er bęjarritari ķ Kópavogi.)  Ekki er Pįll stušningsmašur rķkisstjórnarinnar, žannig aš sś tenging er farin.  Viš getum žvķ nokkuš örugglega śtilokaš pólitķska spillingu.

Mér sżnist flest benda til žess aš įkvöršun Bankasżslunnar hafi veriš tekin į hreinum faglegum forsendum.  Žį į ég viš faglegum śt frį ašferšafręši mannaušsstjórnunar.  Stillt var upp ferli, žvķ fylgt eftir og įkvöršun um rįšningu byggš į žvķ.  Aš rįšast į stjórn Bankasżslunnar fyrir aš vera fagleg er hreinlega ósanngjarnt.  Ég višurkenni alveg, aš žegar ég sį nafn Pįls į lista yfir umsękjendur, žį įtti ég ekki von į žvķ aš hann fengi djobbiš.  Reyndin var önnur.

Eru allir bankamenn vanhęfir?

Mér finnst žaš hrein kaldhęšni, aš loksins žegar einhver ašili vandar sig af slķkri kostgęfni viš rįšniningarferli, eins og stjórn Bankasżslunnar viršist hafa gert, žį hrökklast hśn frį.  Menn kalla hana vanhęfa og ķ henni hafi setiš vanhęft fólk vegna žess m.a. aš žaš hafi tengst gömlu bönkunum.  Steinunn Žóršardóttir fęr į sig blammeringar sem standast ekki einu sinni skošun og sķšan er vitnaš til žess aš hśn hafi starfaš hjį Ķslandsbanka II/Glitni.  Höfum ķ huga, aš nęr allir sem hafa alvöru žekkingu į bankamįlum hér į landi, eru meš tengsl viš gamla fjįrmįlakerfiš.  Hinir eru svo nż byrjašir ķ bransanum aš žeir hafa ekki reynsluna til aš taka aš sér stjórnarstörf fyrir Bankasżsluna.  Hvaš eigum viš aš gera ķ žessari stöšu?  Hvert eigum viš aš sękja hęfa einstaklinga?

Vandinn er ęrinn og fyrst fyrrverandi stjórn Bankasżslunnar var talin vanhęf, žį fę ég ekki betur séš en į hann hafi bętt.  Arion banki og Landsbankinn sóttu menn utan bankakerfisins til aš gerast bankastjórar.  Ég hef heyrt įkaflega skiptar skošanir į žvķ hvernig žaš hefur tekist.  Um bįša er sagt aš ljóst sé aš žį vanti reynslu af bankamįlum.  Ég lķt į žaš sem hrós, en ég held aš undirmenn žeirra lķti į žaš sem ókost.  Hęfisskilyrši stjórnarmanna ķ Bankasżslunni er aš viškomandi hafi žekkingu og reynslu tengda fjįrmįlakerfinu.  Hvar er žaš fólk hér į landi sem er jafnframt "hreint" af hruninu?  Ég hreinlega veit žaš ekki.  Menn hafa lagt žaš til aš sękja fólk til śtlanda, en er įstandiš eitthvaš betra žar?  Allur fjįrmįlaheimurinn er svo samofinn og žar sem hann er meira og minna allur ķ bulli, žį hefur fękkaš allverulega ķ hópi "ęskilegra".  Nęst er aš spyrja hvort fólk vilji setjast ķ žessi heitu sęti, žar sem įkvaršanir sem ekki žóknast fjöldanum munu leiša til žess aš dregnar eru upp sögur um afglöp fjölskyldumešlima.

Ég held aš viš veršum aš fara aš slaka ašeins į.  Gefiš var śt opiš skotleyfi į mig fyrir tępu įri, žar sem ég vogaši mér aš krefjast žess aš unniš vęri af heilindum.   Fylgt vęri réttum ferlum viš śrlausn mįla, en ekki ferlum sem hentušu bönkunum.   Ķ dag var žaš stjórnarmašur ķ Bankasżslunni sem fékk skothrķšina yfir sig, af žeirri einni įstęšu, aš hśn vann af heilindum.  Hvernig ętlum viš aš fį besta fólkiš til aš stķga fram og taka žįtt ķ endurreisninni, ef ein "röng" įkvöršun veršur til žess aš viškomandi er tekinn af lķfi ķ fjölmišlum eša bloggheimum.  Ef žetta er nżja Ķsland, mį ég žį bišja um žaš gamla aftur.


mbl.is Stjórn Bankasżslu vill hętta
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Arnór Baldvinsson

Sęll Marinó,

Ég er sammįla, mér finnst žetta sorgleg nišurstaša.  Ég hef ekki hugmynd um hver žessi Pįll Magnśsson er, man ekki eftir aš hafa heyrt talaš um hann fyrr en žessi rįšning var įkvešin.  En mér finnst alveg frįleitt aš rįšherrar og alžingismenn geti komiš mönnum śr embęttum meš öskrum og ópum į opinberum vetvangi.  Meš hótunum um aš setja lög sem yršu til žess aš žessi mašur gęti ekki haldiš starfi sem hann hafši veriš rįšinn ķ.  Eru engin takmörk fyrir žvķ hve lįgt rįšherrar og žingmenn eru tilbśnir til žess aš lśta til žess aš hafa sitt fram?  Fyrir mig žį setti Ķsland nišur viš žessi lęti og mér finnst alveg meš eindęmum aš svona lagaš geti višgengist.  Hinsvegar sé ég ekki hvernig stjórn žessarar stofnunar getur starfaš įfram og jafnvel starfsfólk. 

Kvešja,

Arnór Baldvinsson, 24.10.2011 kl. 23:47

2 identicon

Góšur rķfandi góšur pistill, mikill eldmóšur. Hrifinn af žvķ.

Sigurdur Sigurdarson (IP-tala skrįš) 25.10.2011 kl. 00:01

3 Smįmynd: Jón Baldur Lorange

Žś gleymir ašalatrišinu Marinó aš mķnu įliti. Žaš er žetta. Į nęstunni fer ķ gang žrišja einkavęšingarlota banka. Žaš į aš einkavęša Landsbanka og hluti rķkisins ķ Arion og Ķslandsbanka. Aš hafa žį forstjóra yfir Bankasżslu rķkisins sem er margtengdur inn ķ vef fyrrverandi rįšherra Framsóknarflokksins, sem įttu žįtt ķ aš taka įkvaršanir um fyrstu einkavęšingu bankanna, er nįttśrulega absśrd. Žaš getur ekki veriš hluti af Nżja Ķslandi, sem žś gerir grein fyrir ķ pistli žķnum, aš hafa ķ forstjórastóli nokkurn žann sem tengist fyrri einkavęšingum. Žetta segi ég burt sé frį hvort Pįll hafi veriš hęfisti umsękjandinn, heldur skiptir mįli trśveršugleiki ķ žeim miklvęgu störfum sem framundan eru hjį Bankasżslunni. Viš megum ekki viš tortryggni eša sögusögnum um vinavęšingu.  

Jón Baldur Lorange, 25.10.2011 kl. 00:04

4 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Samįla žér Jón.

Siguršur Haraldsson, 25.10.2011 kl. 00:08

5 Smįmynd: Billi bilaši

Ég er nś oftar sammįla žér heldur en Teiti Atlasyni, en žś viršist skauta nokkuš létt fram hjį punktum sem mér finnst mikilsveršir og Teitur hefur bent į.

Žaš er t.d. ekki hęgt aš segja ķ einu mįli aš ašstošarmašur rįšherra sé innsti koppur ķ bśri og ķ öšru mįli aš hann hafi ekkert um mįl aš segja.

Žaš er lķka dęmi um afskaplega mikla menntunarfįtękt į Ķslandi ef gušfręšingur er hęfasti mašurinn ķ starf žar sem er lögbundiš aš žekking SKULI vera góš (i.e. menntun skuli vera til stašar) į fjįrmįlavafstri.

Žaš aš viškomandi sé vanhęfur ķ öllum mįlum eins af žrem bönkum sem hann į aš vinna meš er lķka atriši sem hringir hįvęrum bjöllum.

Žaš aš fullyrša sķšan aš mašurinn sé hęfastur žegar bśiš er aš sżna fram į ķ töflu sem śtbśin er skv. upplżsingum frį BR varšandi žaš hvernig menn stóšu sig aš žaš er alls ekki augljóst, og greinilega ekki hvaš varšar žį lagaSKYLDU sem SKAL horfa til, er ekki, eins og žś segir sjįlfur, lķklegt til vinsęlda.

Ég tel žaš afargott aš stjórn BR hafi sagt af sér ķ dag, bęši m.t.t. žess aš einn stjórnarmešlima er ķ óšaönn aš stofna nżjan banka (innherjaupplżsingar?) žó viškomandi segist ekki vera aš veita neina rįšgjöf ķ gegnum sęnska fyrirtękiš sitt, og einnig fyrir žann hroka sem sżndur er ķ uppsagnartilkynningunni og žvķ aš veita ekki vištöl um žaš.

Vonandi lęra menn af žessu aš žjóšin lętur ekki bjóša sér hvaš sem er. Vonandi lęra žeir žaš žó ekki į žann hįtt aš žeir verši ennžį undirförulli viš žaš aš svķša śt śr okkur sķšustu eignirnar.

Billi bilaši, 25.10.2011 kl. 00:09

6 identicon

Finnst žś fęra mjög góš rök fyrir mįli žķnu og get į engan hįtt veriš į móti faglegum vinnubrögšum viš rįšningar... bara er ekki nógu pólitķsk til aš finnast neitt annaš en hęfni skipta mįli!

Žaš sem hefur hins vegar "pirraš" mig ķ žessu mįli (eins og held reyndar mun fleiri) er aš jį "Stundum var hann lakastur, stundum nęst lakastur, stundum nęst bestur og stundum bestur" ....

EN...  og žś leišréttir mig ef ég hef rangt fyrir mér - hann var bara einu sinni metinn hęfastur og žaš var ķ "huglęga getuprófinu"...  Sorry, mašur žarf aš vera ansi "ópólitķskur" ef ekki bara hreint og beint "ekki andandi" til aš finnast žaš ekki svolķtiš "merkilegt"?  Huglęgt getupróf, WTF is that???  Verš aš višurkenna aš detta svo mörg óprenthęf dęmi um röng "huglęg getupróf" ķ hug... en ekkert žeirra snżst um aš vera ķ forsvari fyrir einni mikilvęgust stofnun Ķslands!!!

Finnst ekki ólķklegt aš žś hafir rétt fyrir žér og "aš enginn žessarra fjögurra sem voru metnir hęfir, skörušu afgerandi fram śr.  Viš erum žvķ hvorki aš tala um aš Pįll hafi veriš įberandi hęfastur eša aš einhver annar hafi veriš įberandi sķstur, a.m.k. hefur ekkert slķkt komiš fram". 

Svo af hverju aš kjósa af žessum "įberandi ekki hęfustu né óhęfustu" žann sem lį fyrir aš ljóst vęri aš mestur styrr myndi standa um?  Erum viš kannski LOKSINS komin aš pólitķkinni ķ mįlinu?

ASE (IP-tala skrįš) 25.10.2011 kl. 00:20

7 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Af fyrstu athugasemdum, žį viršast menn lķta svo į aš fęrslan sé um Pįl.  Svo er ekki.  Hśn er um rįšningarferliš og afsögn stjórnar Bankasżslunnar.

Ég segi hvergi aš ég sé sammįla rįšningu Pįls, bara aš žetta sé nišurstaša faglegra vinnubragša.  Ég hef marglżst žvķ yfir aš best hefši veriš ef Pįll hefši sleppt žvķ aš sękja um.

Billi, ég segi hvergi aš ašstošarmenn séu innsti koppur ķ bśri, bara aš Halldór og Davķš hafi haft žessa tilteknu ašstošarmenn.

Menn einblķna į gušfręšimenntun mannsins, en hann er lķka meš mastergrįšu ķ stjórnsżslufręšum.  Mér finnst leišinlegt, žegar menn segja bara hįlfa söguna.

Pįll var metinn hęfastur af fimm umsękjendum.  Žaš segir ekki aš hann hafi veriš hęfastur ķ starfiš.  Hęfari einstaklingar sóttu ekki um.

Marinó G. Njįlsson, 25.10.2011 kl. 00:23

8 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

ASE, ég veit ekki į hverju endanleg nišurstaša valt.  En sį sem fęr aldrei hęstu einkunn getur samt veriš meš hęstu mešaleinkunn.

Marinó G. Njįlsson, 25.10.2011 kl. 00:25

9 identicon

Mikiš rétt... mešaltöl hafa oft veriš mjög GAGNLEG?

ASE (IP-tala skrįš) 25.10.2011 kl. 00:40

10 identicon

Žaš er allavega eitt atriši sem mér žykir benda til žess aš ferliš viš rįšninguna hefši getaš veriš betra.

Žaš kom fram ķ vištališ viš Žorstein Žorsteinsson ķ Kastljósi aš matsatrišin og innbyršis vęgi žeirra var ekki įkvešiš fyrr en eftir aš umsękjendur höfšu veriš shortlistašir og 4 fundnir sem uppfylltu lįgmarks skilyrši auglżsingar.

Žetta vekur spurningar um žaš hvort vęgi matsatriša hafi veriš sett meš fram žeim hętti aš žaš leiši til žess aš einn ašili er valinn frekar en annar, t.d. "Kemur vel fram" vegur meira en "Hefur menntun į svišinu".

Žetta hefur veriš gert įšur. Žaš var žegar vęgi matsatriša var sett fram meš žeim hętti aš žaš leiddi til žess aš S-hópurinn var talinn hęfastur til aš kaupa Bśnašarbankann.

Skemmtileg tilviljun....

Magnśs Birgisson (IP-tala skrįš) 25.10.2011 kl. 10:48

11 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Magnśs, žaš er alltaf hęgt aš gera betur og aš sjįlfsögšu įtti vęgi prófa ķ nišurstöšunni aš vera įkvešiš įšur en auglżst var.  Menn vissu hins vegar ekki, žegar vęgiš var įkvešiš, hvernig fólk kęmi śt śr einstökum žįttum og žvķ er ekki hęgt aš segja aš vęgiš hafi veriš lagaš aš einhverjum einum umsękjanda.

Marinó G. Njįlsson, 25.10.2011 kl. 11:44

12 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Ég tek eftir žvķ aš žingmenn fagna afsögn stjórnar Bankasżslunnar og sumir tala um aš auka traust og trśveršugleika stofnunarinnar.  Žetta eru alveg stórmerkileg ummęli, žar sem stjórnin var einmitt aš vinna af fagmennsku, en žaš var ekki nóg.  Meš sama rökstušningi, žį ętti rķkisstjórnin aš vera fyrir löngu farin frį, žar sem landsmenn hafa margir hverjir mótmęlt felstu sem frį henni hefur komiš.  Stjórnin er rśin trausti almennings en gerir lķtiš til aš auka žaš.

Žvķ mišur tapaši "nżja Ķsland" fagmennsku ķ žessu mįli fyrir "gamla Ķslandi" sérhagsmuna.

Marinó G. Njįlsson, 25.10.2011 kl. 12:01

13 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Pįll var valin įsamt žrem öšrum til frekari višręšna. Stjórn Bankasżslunar taldi žessa fjóra menn hęfa til starfsins. Eftir žęr višręšur og žau próf sem fyrir žessa fjóra menn voru lögš, var mat stjórnarinnar aš Pįll vęri hęfastur. Enginn hinna žriggja hefur mótmęlt žeirri nišurstöšu.

Nś hafa fjölmišlar ekki veriš aš hampa žvķ hverjir hinir žrķr eru, eša kostum og göllum žeirra, einungis er hallmęlt rįšningu Pįls og žaš į pólitķskum nótum.

Aušvitaš mį segja aš hęgt sé aš tengja Pįl viš pólitķsk tengsl og hugsanlega mį segja aš įkvöršun stjórnarinar hafi aš žvķ leiti veriš gagnrżni verš. En žį žarf aš svara tveim spurningum: 1.Hvaš hefši žaš veriš kallaš ef Pįli hefši veriš hafnaš af žeirri einu įstęšu aš hann hefur tengsl į pólitķska svišinu? Žaš hlyti žį aš kallast pólitķsk rįšning. 2. Hafa hinir žrķr hafi einnig pólitķsk tengsl og žį viš vaša flokka?

Įkafi Helga Hjörvar ķ ręšustól Alžingis veltir vissulega upp žeirri spurningu hvort ekki hafi veriš valinn mašur meš tengsl viš rangann flokk.

Eftir žvķ sem séš veršur er ekki meš nokkrum hętti hęgt aš segja aš rįšning Pįls hafi veriš pólitķsk. Hśn var hins vegar gerš žaš ķ ręšustól Alžingis og žaš sem verra er aš stjórn bankasżslunar var brigslaš um pólitķskar starfsašferšir.

Nś hefur žessi stjórn sagt af sér og skal engann undra. Meš žvķ hefur Helga Hjörvar tekist aš eyšileggja Bankasżslu Rķkissins, honum hefur tekist aš gera žį stofnun aš pólitķsku verkfęri. Žó skipuš verši nż stjórn yfir Bankasżsluna, mun hśn alltaf hafa žennan pólitķska stimpil į sér.

Afrek Helga Hjörvar til nišurrifs hins nżja Ķslands er oršiš nokkuš og hafi hann skömm fyrir, įsamt žeim stjórnaržingmönnum sem elt hann hafa ķ žessum galdraofsóknum.

Grimd mannana kom vel ķ ljós ķ Lķbķu, žegar Gaddafi var handsamašur og drepinn. Mišaš viš menningu og lķfsvišhorf og mun Ķslands og Lķbķu žar um, er óhętt aš fullyrša aš žęr pólitķsku ofsóknir sem nokkrir stjórnaržingmenn višhafa, séu sķst betri hér į landi en sś grimd sem sżnd var ķ Lķbķu. Žó ekki sé um lķkamlegt ofbeldi aš ręša hér, žį er opinber aftaka į mannorši manna sķst skįrri, sérstaklega žegar sś aftaka fer fram ķ ręšustól Alžingis og öllum helstu fjölmišlum landsins!

Gunnar Heišarsson, 25.10.2011 kl. 12:20

14 Smįmynd: Billi bilaši

„Billi, ég segi hvergi aš ašstošarmenn séu innsti koppur ķ bśri, bara aš Halldór og Davķš hafi haft žessa tilteknu ašstošarmenn. “

Nei, žś gerir žaš ekki. Žarna er ég, eins og ķ hinum dęmunum, aš vitna ķ upplżsingar sem koma ķ gegn um Teit. (Eins og hann hefur sett žęr allar fram, žį hef ég keypt žęr.)

Žorsteinn Davķšsson fékk žį vörn aš ašstošarmennska hans vęri svona mikilvęg. Nś er tekinn akkśrat hinn póllinn ķ hęšina meš Pįl af žvķ aš žaš hentar betur fyrrverandi stjórn Bankasżslunnar.

Ég hef ekki sömu trś og žś aš stjórnin hafi veriš aš vinna af fagmennsku (sjį t.d. žaš sem Magnśs Birgisson segir), en ég tek undir meš žér aš rķkisstjórn ķslands er rśin öllu trausti. Hśn (og forsetinn) eiga aš segja af sér ekki sķšar en strax. (Verst aš ég tel aš erfitt verši aš fį hęfara fólk.

ES: Ef žaš er svona gott aš vera gušfręšimenntašur meš stjórnsżslureynslu, hvķ žį ekki aš losa Karl Sigurbjörnsson frį sķnum eitraša kaleik og gera hann aš forstjóra BR og gera svo Pįl aš biskup. Gętu ekki allir veriš sįttir meš žaš?

Billi bilaši, 25.10.2011 kl. 12:25

15 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Billi, ég les aldrei žaš sem Teitur Atlason skrifar, žannig aš ég hef ekki hugmynd um hvaš hann skrifar.

Mér finnst žś gera lķtiš śr mastersgrįšu Pįls eins og hśn skifti ekki mįli.  Fullt af fólki er meš fyrstu grįšu sķna į sviši sem vakti įhuga žess eftir menntó, en fór sķšan ķ allt annaš nįm sķšar.  Hvort skiptir žį meira mįli fyrsta grįšan eša žaš sem menn mennta sig ķ sķšar į lķfsleišinni?  Mį rafvirkinn sem sķšar varš doktor ķ ešlisfręši žį ekki segjast vera doktor ķ ešlisfręši vegna žess aš fyrsta fagmenntun hans var rafvirki.  Aš benda į gušfręšimenntunina er ašferš rökžrota einstaklinga.  Virkilega ómerkilegur mįlsflutningur svo ég taki ekki dżpra ķ įrina.

Marinó G. Njįlsson, 25.10.2011 kl. 12:42

16 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Billi, įbending Magnśsar var ekki um žaš aš fagmennsku hafi ekki veriš beitt heldur aš ferliš hafi ekki veriš fullkomiš.

Marinó G. Njįlsson, 25.10.2011 kl. 12:44

17 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Žetta įtti nįttśrulega aš vera

..eins og hśn skipti ekki mįli..

Marinó G. Njįlsson, 25.10.2011 kl. 12:45

18 Smįmynd: Billi bilaši

Žarna finnst mér žś vera aš taka orš mķn śr samhengi, jafnvel žó žurfi aš setja žau saman śr bįšum mķnum athugasemdum.

Žegar lögbošiš er aš menntum ķ fjįrmįlum skuli vera fyrir hendi, žį skiptir gušfręši eša stjórnsżslumenntum engu mįli, og engin rökžrot žar aš baki.

Magnśs segir svo: „Žaš kom fram ķ vištališ viš Žorstein Žorsteinsson ķ Kastljósi aš matsatrišin og innbyršis vęgi žeirra var ekki įkvešiš fyrr en eftir aš umsękjendur höfšu veriš shortlistašir og 4 fundnir sem uppfylltu lįgmarks skilyrši auglżsingar.“

Žetta finnst mér alvarlegra en svo aš „ferliš hafi ekki veriš fullkomiš“.

ES: Mį rafvirkinn sem menntaši sig ešlisfręši verša lęknir?

EES: Žś segir eflaust aš ESsiš mitt sé lķka rökžrot. Žaš veršur žį bara svo aš vera, ég endist bara ekki ķ aš skrifa jafn langt og żtarlegt mįl og žś.

Billi bilaši, 25.10.2011 kl. 12:52

19 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Billi, ķ lögum um Bankasżsluna segir um hęfisskilyrši:

Stjórnarmenn og forstjóri skulu hafa haldgóša menntun auk séržekkingar į banka- og fjįrmįlum

Žaš segir ekki aš žeir eigi aš hafa menntun ķ fjįrmįlum, heldur eiga žeir aš hafa haldgóša menntun.  Ķ framhaldinu mį benda į, aš tveir stjórnarmenn voru lögfręšingar og tveir rekstrarhagfręšingar, ž.e. enginn var meš menntun ķ fjįrmįlum.  Allir höfšu aftur į móti "séržekkingu į banka- og fjįrmįlum" żmist vegna starfa sinna innan bankakerfisins eša innan fjįrmįlarįšuneytisins.  Pįll Magnśsson hafši bęši haldgóša menntun og séržekkingu į banka- og fjįrmįlum, žó var višurkennt aš séržekking hans į banka- og fjįrmįlum var lökust af žessum fjórum sem komust ķ gegn.

Jį, žér finnst žaš alvarlegt aš vęgi hafi ekki veriš įkvešiš fyrr en bśiš var aš shortlista.  Hvers vegna?  Žessi hęfispróf sem lögš eru fyrir menn eru ekki žannig (aš ég best veit) aš aušvelt sé aš spila į žau.  Ekki var ljóst įšur en vęgiš var įkvešiš hver śtkoma hvers og eins yrši.  Efast ég raunar um aš menn hefšu getaš gert sér žaš ķ hugarlund, žó žeir hefšu lagt sig fram viš žaš.  Mér hefši fundist žetta alvarleg, ef vęgi hefši veriš įkvešiš eftir į.  Žį hefši žetta veriš fśsk.  Svo var ekki.  Mér sżnist bara menn vera aš reyna aš finna eitthvaš til aš halda ķ.

Gagnrżnum žaš sem er gagnrżnivert.  Ķ žessu tilfelli eru žaš hęfisskilyrši laganna.  Žau hefšu mįtt vera skżrari og stķfari.  Alveg ótrślega margir standast nśverandi hęfisskilyrši įn žess aš hafa burši til aš gegna stöšunni.  Ef stjórn Bankasżslunnar hefši tślkaš hęfisskilyršin į annan hįtt en gert var, žį hefši einn eša fleiri umsękjendur geta kvartaš yfir žvķ aš brotiš hefši veriš į žeim.  Nei, mistökin (ef einhver voru) voru gerš inni į Alžingi og ķ fjįrmįlarįšuneytinu, en ekki hjį stjórn Bankasżslunnar.  Hśn vann af meiri fagmennsku en viš höfum séš lengi hjį opinberum ašilum.  Sś stašreynd aš nišurstašan var ekki žjóšinni žóknanleg hefur ekkert meš vinnubrögš stjórnar Bankasżslunnar aš gera.  Hśn er fyrst og fremst afleišing af žvķ ójafnvęgi sem er ķ žjóšfélaginu.  Reiši ķ garš stjórnvalda fyrr og nś, reiši ķ garš bankanna fyrr og nś.  Alveg skiljanleg reiši, en aš taka hana śt į stjórn Bankasżslunnar er ótrślega vitlaust.

Marinó G. Njįlsson, 25.10.2011 kl. 13:20

20 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Svo einhver misskilji eftirfarandi ekki:

Pįll Magnśsson hafši bęši haldgóša menntun og séržekkingu į banka- og fjįrmįlum

žį er best aš snśa žessu viš:

Pįll Magnśsson hafši bęši séržekkingu ķ banka- og fjįrmįlum og haldgóša menntun.

Ekki var ętlunin aš tengja haldgóša menntun viš banka- og fjįrmįl.

Marinó G. Njįlsson, 25.10.2011 kl. 13:23

21 identicon

Žaš veit hvert einasta mannsbarn aš žaš var nįkvęmlega ekkert ķ lagi viš einkavęšingu bankanna į sķnum tķma.

Bara nįkvęmlega ekki nokkur skapašur hlutur, nema kannski kaffiš og veitingarnar į fundunum žar sem žessum eignum var rašaš nišur į "rétta fólkiš".

Alveg örugglega réši Pįll engu į žessum tķma, en hann var žarna nś samt sem ašstošarmašur višskiptarįšherra į žessum tķma.

Aš lįta žennan mann ķ dag ķ žaš aš einkavęša hluti rķkisins ķ bönkunum ķ dag er algerlega gališ.

Žaš veršur aldrei nokkurn tķman sįtt um nżja eigendur eša ferliš aš nżjum eigendum jafnvel žót sjįlfur Jesś myndi kaupa bankana į mešan žaš var unniš af  Pįli Magnśssyni.

Žetta ferli veršur aš vera hafiš yfir minnsta vafa, og žess vegna er alveg śtilokaš mįl aš setja žetta ķ hendurnar į žessum manni sem var alveg į kafi ķ žessari drullu meš Valgerši į sķnum tķma.

Siguršur #1 (IP-tala skrįš) 25.10.2011 kl. 13:41

22 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Žessi žrįšur er ekki um einkavęšinguna heldur hvort faglega hafi veriš stašiš aš rįšningu forstjóra Bankasżslunnar.  Höldum okkur viš žaš.

Marinó G. Njįlsson, 25.10.2011 kl. 13:44

23 Smįmynd: Billi bilaši

Žakka žér fyrir aš segja mig ekki rökžrota aftur.

Jį, ég verš aš višurkenna aš ég tślka setninguna „... auk séržekkingar į banka- og fjįrmįlum.“ mun haršar en žś, og m.t.t. missagna um žaš hvenęr ašstošarmašur rįšherra öšlist séržekkingar į mįlum žį ętla ég aš segja aš mér žykir žetta vera vķsvitandi snišganga stjórnarinnar į, eins og žś segir, vondum lögum um žaš hverjar kröfurnar eru.

Žaš eru ašrar kröfur geršar til stjórnarmanna en forstjóra, og žvķ finnst mér ekki sambęrilegt aš vķsa til annarrar menntunar stjórnarmanna. Ég vķsa žó aftur ķ žaš aš einn fyrrverandi stjórnarmannanna er ķ stjórn félags sem er aš stofna nżjan banka į ķslandi. (Banka sem ég reyndar bind miklar vonir viš.) Mér finnst žaš virkilega gagnrżnivert, og tel žaš heita aš vera bįšum megin viš boršiš.

Billi bilaši, 25.10.2011 kl. 13:51

24 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Billi, žaš eru sömu hęfiskröfur geršar til forstjóra og stjórnarmanna.  Sįstu ekki žaš sem ég tók upp śr lögunum:

Stjórnarmenn og forstjóri skulu hafa haldgóša menntun auk séržekkingar į banka- og fjįrmįlum..

Sķšan segir auk žess um stjórnarmenn: 

Gęta skal žess viš skipun stjórnar aš starfsreynsla og menntun stjórnarmanna sé sem fjölbreyttust į žessu sviši og žeir hafi trausta žekkingu į góšum stjórnarhįttum fyrirtękja.

Ef lögfręšingar og rekstrarhagfręšingar eru taldir hęfir mišaš viš ofangreint hęfisskilyrši, žį get ég ekki séš aš mašur meš mastersgrįšu ķ stjórnsżslufręšum sé žaš ekki.

Til žess aš haldgóš menntun hefši tengst "banka- og fjįrmįlum", žį hefši greinamerkjasetning žurft aš vera önnur og žaš hefši lķka žżtt aš enginn stjórnarmanna hefši stašist hęfiskröfur.  Mér vitanlega er t.d. enginn grįša til um bankamįl a.m.k. ekki ķ ķslenskum hįskólum.

Marinó G. Njįlsson, 25.10.2011 kl. 13:59

25 Smįmynd: Billi bilaši

Ég missti af žvķ. Ég get, held ég, aš mestu skrifaš upp į žetta meš žér svona (nema ég hafi misst af fleiru, sem er svo sem ekkert ólķklegt). Ég tel žó (eša vona kannski) samt aš fólk sem vann ķ bankakerfinu hafi meiri séržekkingu aš žessu leiti heldur en sį sem kemur aš žvķ aš selja bankastofnanir.

„Mér vitanlega er t.d. enginn grįša til um bankamįl a.m.k. ekki ķ ķslenskum hįskólum.“ Er sešlabankastjóri ekki meš grįšur sem snśa aš bankamįlum? Žaš er, hvaša menntunarkröfur eru geršar ķ „samanburšarlöndunum“ okkar?

Žessar samręšur okkur byggja bara undir žį skošun mķna aš menntun žjóšarinnar sé verulega įbótavant.

Billi bilaši, 25.10.2011 kl. 15:04

26 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Marinó žó!!!

Žś talar um faglega mešferš ķ einkavęšingarnefnd.  Formašur einkavęšinganefndar var ekki sammmįla žessu og fórnaši starfinu og um leiš frama sķnum innan Sjįlfstęšisflokksins. 

Siguršur Žóršarson, 25.10.2011 kl. 15:40

27 identicon

Allir sem komu aš einkavęšingu ķslensku bankanna eru ķgildi geislavirks kjarnorkuśrgangs.

caramba (IP-tala skrįš) 25.10.2011 kl. 15:41

28 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Siguršur, eitthvaš er lesskilningur žinn takmarkašur mišaš viš žessa athugasemd.  Žaš var faglegt ferli aš setja sölu bankanna til einkavęšingarnefndar, žaš var sķšan eyšilagt af H&D.  Žetta er žaš sem ég sagši og vertu bara "žó" žś sjįlfur.

Marinó G. Njįlsson, 25.10.2011 kl. 15:55

29 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Billi, ég veit ekki til žess aš neins stašar séu veittar grįšur ķ bankamįlum, a.m.k. ekki venjulegum hįskólum.  Bankakerfiš er aftur meš sķna skóla, en eins og ég skil žaš, žį er meira um nįmskeiš aš ręša.

caramba, hver er helmingurtķmi geislavirkninnar?  Žetta aš kenna einkavęšingunni um er bara svo Samfylkingin geti žvegiš hendur sķnar af hruninu.  Stašreyndin er aš hruniš er fyrst og fremst vanhęfi og fśski til lengri og skemmri tķma um aš kenna.  Mistökin voru óendanlega mörg og žau geršu stjórnmįlamenn śr minnst žremur flokkum.  Aš varpa allri sökinni yfir į Framsókn er svo aumkunarvert aš manni veršur illt af žvķ aš lesa slķka skżringu.  Stašreyndin er aš hinum lķšur svo illa meš sinn hlut ķ hruninu, aš žeir eru aš reyna beina athyglinni frį sér meš žvķ aš kenna Framsókn um allt.  Og almenningur lętur glepjast vegna žess aš fréttamišlarnir Morgunblašiš, RŚV, Fréttablašiš, DV og Stöš 2 eru hallir undir D og S og hvaša smjörklķpa er betri til aš draga athyglina frį klśšri žeirra en aš rįšast į Framsókn.  Meš žessu tókst til dęmis aš žagga nišur alla žvęluna sem vall upp śr mönnum į flokksžingi Samfylkingarinnar um helgina og hefši frekar įtt aš vera ķ umręšunni.

Marinó G. Njįlsson, 25.10.2011 kl. 16:12

30 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Žakka žér til aš byrja meš  kęrlega fyrir alla žķna frįbęru pistla.

Žetta hlaut aš vera. Į žaš til aš hrašlesa og žvķ getur fylgt svona "takmarkašur lesskilningur".  Viš erum žį sammįla um kjarna mįlsins sem er sį aš bankarnir voru ekki einkavęddir ķ venjulegum skilningi žess oršs heldur var žeim rįšstafaš.

Mér finnst rétt aš geta žess sem vel er gert Steingrķmur Ari Arason fyrrv. formašur einkavęšinganefndar vęri mitt fyrsta val ķ įbyrgšastöšu. En hann hefur ekki alltaf veriš vinsęll hjį rįšherrum. 

Siguršur Žóršarson, 25.10.2011 kl. 16:17

31 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Pįll er bśinn aš afžakka starfiš, žannig aš nś er žaš śr sögunni.

Marinó G. Njįlsson, 25.10.2011 kl. 16:18

32 Smįmynd: Magnśs Helgi Björgvinsson

Get tekiš undir žennan pistil. Hef m.a. bent į aš žaš sé nęrri žvķ sama hver hefši veriš rįšinn ķ žetta embętti aš svo framarlega aš hann hefši starfaš hér į landi žį vęri hęgt aš finna óheppileg tengsl. Žvķ er ég į žvķ aš ķ Bankasżslu ętti aš rįša erlenda ašila sem ekki hafi komiš aš višskiptum viš viš Ķsland. Og forstjórinn ętti aš vera erlendur. Alls ekki į aš stetja žessar eignir ķ hendur rįšuneyta og stjórnmįlamanna. Žvķ um žęr rįšstafanir eigna sem žį yršu ķ framtķšinni yrši aldrei sįtt.

Magnśs Helgi Björgvinsson, 25.10.2011 kl. 17:02

33 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Nei Marinó, nś er mįliš aš byrja

Žaš veršur fundinn annar flokksmašur, vonandi ekki endilega annarrsflokksmašur.

Fyrst Pįll er bśinn aš missa įhugann gerši Fjórflokkurinn best ķ žvķ aš śtvega honum viršulegt og vel launaš starf į Biskupsstofu, žar sem hann getur setiš į frišarstól.

Siguršur Žóršarson, 25.10.2011 kl. 18:33

34 identicon

Ekkert annaš en HĮRRÉTT hjį Marinó.

Nś hef ég veriš aš velta žvķ fyrir mér hvar varšhundar sišgęšisins voru žegar einkavinavęšingin įtti sér staš. Ekki man ég eftir fjölmišlasirkus af žessari stęršargrįšunni žegar bankarnir voru seldir til śtvaldra. Held meira aš segja aš menn hafi hreinlega veriš jįkvęšir ķ garš nżrra eigenda žarna um įriš.

Žar sem mikiš hefur veriš talaš um óhęfni Pįls ķ forstjórastólinn, žį ętla ég aš gera žį kröfu til žeirra sem lżsa yfir óhęfni Pįls vegna einkavęšingarinnar aš žeir sanni žaš aš žeir hafi eindregiš veriš į móti einkavęšingunni į sķnum tķma. Ef žiš getiš ekki sannaš aš žiš hafiš lįtiš ķ ykkur heyra vegna spillingarinnar sem grasseraši žarna ķ įrslok 2002,, jį žį eruš óhęf nśna til aš hafa įlit į žessu mįli.

Ragnar Thorisson (IP-tala skrįš) 25.10.2011 kl. 18:59

35 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Siguršur, mér finnst žessi tilvķsun til yfir 20 įra grįšu mannsins vera ómerkileg. Hann er bęjarritari ķ Kópavogi og heldur žeirri stöšu lķklegast įfram.

Rétt er žaš, Ragnar, aš menn bölvušu ķ mesta lagi ķ hljóši ķ įrsbyrjun 2003, žegar plottiš var hvaš žykkast ķ kringum gjafir Davķšs og Halldórs til einkavina sinna.  En öšru gleyma menn og žaš er aš nżir eigendur bankanna komu meš sįrafįa nżja einstaklinga inn ķ bankakerfiš.  Af žeim sem fremstir stóšu ķ hruninu voru nįnast allir starfandi innan fjįrmįlageirans hér į landi ķ įrslok 2002.  Žeim var bara gefin lausari taumur.

Marinó G. Njįlsson, 25.10.2011 kl. 19:14

36 identicon

Marinó, meš algerlega ótakmarkašri viršingu fyrir žér og žķnum frįbęru skrifum žį finnst mér žessi pistill vera svona "the computer says no", meš öfugum formerkjum.

Tölvan var mötuš į upplżsingum og nišurstašan var Pįll Magnśsson ķ forstjórastól bankasżslu rķkisins.

Alveg vonlaus nišurstaša, jafnvel žótt "tölvan" segi annaš.

Nišurstašan hefši alveg getaš veriš ennžį öfgafyllri, ef öfgafyllri umsękjandi hefši veriš ķ boši.

T.d. fyrverandi Borgarstjóri, meš įralanga reynslu ķ stjórnmįlum, starfaši lengi sem Forsętisrįšherra og sķšar Sešlabankastjóri meš afgerandi leištogahęfileika og vanur miklum mannaforrįšum.

"faglegt rįšningarferli", žar sem tölvan ręšur nišurstöšunni hefši örugglega skilaš Davķši Oddssyni ķ Forstjórastól Bankasżslunnar, hefši hann sótt um.

Klįrlega gerši Pįll ekkert af sér ķ žessu mįli, hann į enga sök ašra en aš sękja um starf.

Sökin er öll stjórnarinnar, og hśn var algerlega rśin trausti bęši stjórnmįlamanna og žjóšarinnar eftir žessi mistök og gerši alveg hįrrétt ķ aš segja af sér.

Siguršur #1 (IP-tala skrįš) 25.10.2011 kl. 20:41

37 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Marinó žś ert aš verulega hneykslašur į mér fyrir aš rifja upp gilt embęttispróf Pįls Magnśssonar ķ gušfręši sem žś segir vera 20 įra gamalt. En ég tók ekki eftir sömu vandlętingu žinni gagnvart bankasżslu rķkisins fyrir aš telja einmitt žetta próf honum til tekna. 

Ég tók lķka eftir öšru, žaš er aš Pįll Magnśsson gaf žaš sterklega  ķ skyn meš umsókn sinni um forstjórastól bankasżslunnar aš hann vildi stķga śt śr pólitķkinni. Grįša hann ķ stjórnsżslufręšumbendir lķka til žess aš hann gęti hugsaš sér aš vinna hjį žvķ opinbera og aš atvinnuöryggiš standi traustari fótum en a nįš kjósenda.  

Nżlega hefur opinber rannsóknarnefnd fundiš aš stjórnsżsluhįttum į biskupsstofu. Mér finnst aš jafn hęfur mašur og Pįll Magnśsson gęti lagt žar gott til mįla.  Hvaš er svona ómerkilegt viš žaš? 

Siguršur Žóršarson, 25.10.2011 kl. 22:17

38 Smįmynd: Billi bilaši

Žaš er alveg öruggt, Marinó, aš enginn fjórflokkanna getur klķnt žessu į Framsókn og veriš sjįlfur stikk frķ. Žaš žżšir lķka aš Framsókn veršur ekkert stikk frķ.

Ég endurtek žaš sem ég hef veriš óspar į aš segja: Ég mun aldrey kjósa fjórflokkinn aftur.

Billi bilaši, 25.10.2011 kl. 22:58

39 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Sammįla žér Marinó, um rįšningarferliš. Žetta eru hįlfgeršar nornaveišar.

Gunnar Th. Gunnarsson, 28.10.2011 kl. 01:25

40 Smįmynd: Jóhannes Birgir Jensson

Ég sé ekki aš žaš hafi veriš faglegasta rįšningin aš rįša ķ opinbert embętti mann sem vegna tengsla og fyrri starfa naut ekki trausts umbjóšenda sinna, kjósenda.

Rįšningarferliš hljómar hiš hlęgilegasta žó aš žaš viršist standast įkvöršunartökukśrsa.

Jóhannes Birgir Jensson, 29.10.2011 kl. 02:11

41 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Jóhannes, tilgreindu hvaš ķ rįšningarferlinu hljómaši hlęgilega.  Orš žķn eru innantóm nema žś komir meš dęmi.

Marinó G. Njįlsson, 29.10.2011 kl. 13:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Marinó G. Njálsson
Marinó G. Njálsson
Upplýsingaöryggi og persónuvernd eru mínar ær og kýr, þó ég blaðri um allt og ekkert hér á blogginu. Er í Hagsmunasamtökum heimilanna og berst fyrir réttlæti fyrir heimili í landinu.  Loks er ég faggiltur leiðsögumaður.  Netfangið mitt er mgn@islandia.is og netfang fyrirtækisins oryggi@internet.is.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 4
  • Sl. sólarhring: 122
  • Sl. viku: 687
  • Frį upphafi: 1677709

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband